Tiêu chí đánh giá website theo MOZ

Người đăng: VNTAOBAO.COM on Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Như bạn biết Google sử dụng robot để dò tìm thông tin về trang web, do vậy họ phải có những tiêu chí để kết luận một trang web có phù hợp với kết quả tìm kiếm hơn và dựa vào đó để kết luận trang này phù hợp hơn trang kia.Vậy Google đánh giá xếp hạng một trang web dựa trên tiêu chí gì?

Website không cần phải quá đẹp. Nhưng đừng khiến người xem bị đau mắt. Gọn gàng, nhẹ nhàng và nên sử dụng 1 hosting tốt. Hãy đảm bảo khi chúng tôi duyệt trang của bạn thì nó vẫn đang hoạt động.
Tuổi đời của website và số lượng bài post cũng là một yếu tố không nhỏ. Chúng tôi muốn thấy một website có bề dầy về nội dung chất lượng.
Trong các category trong website, bạn nên lấp đầy nó bằng những bài viết sẽ tốt hơn là một danh mục chả có gì trong đó. Chúng tôi chưa thể chấp nhận những website đang làm dang dở hoặc tạo ra những khu vực bỏ trống.
Chúng tôi không thích những website có mục đích MMO, không phải chúng tôi ghét hình thức kinh doanh đó mà đơn giản là những website đó có quá nhiều nội dung trùng lặp và chủ yếu là đi copy từ những nơi khác về.
Những website bán hàng đa cấp của các cá nhân, nhóm tự lập? Đừng cố gắng submit làm gì cho mất công. Nếu của tổng công ty thì còn được xem xét.
Chúng tôi thích những website có nội dung mang tính chất phân tích, đánh giá, phản biện một vấn đề cụ thể, càng lớn thì càng hay. Chú ý đừng bao giờ vi phạm vào "Luật địa phương".
Update nội dung mới thường xuyên website của bạn sẽ được đánh giá cao hơn ít nhất "ở thời điểm hiện tại" chúng tôi còn thấy "Nó đang Sống".
Những site có nội dung chống phá một nhà nước, tổ chức chính phủ sẽ bị từ chối ngay lập tức.
Đừng đánh giá thấp những thẻ meta của bạn ít nhất là title. Hãy lấy đây là một ví dụ mẫu: Sunlight on Snow: The Dangers of Glare and Eyestrain.

thiet ke web bac ninh

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét